Công Trình Thi Công Dán Tranh Lụa 3D tại Gà rán Five Star Hồng Lê MT-Gia Viễn Ninh Bình

TRANH DÁN TƯỜNG VẢI LỤA 3D TẠI GIA VIỄN – NINH BÌNH

Ts Decor xin giới thiệu tới quý khách công trình tranh dán tường tại Ninh Bình vùng đất cố đô. Được chính tay Chị Hồng Lê chủ cửa hàng chọn lựa và trang trí. Cửa hàng có địa chỉ tại đường tránh Phố mới thị trấn Me – Gia Viễn –  Ninh Bình.

Cửa hàng Gà rán Five Star Hồng Lê MT kinh doanh các sản phẩm như Gà rán, xúc xích, trà sữa… hay cafe hiện nay được giới trẻ cũng như tất cả mọi người ưu thích. Đi cùng những món đồ ăn ngon, nước uống hấp dẫn cũng không thể thiếu được 1 không gian sang trọng, thoáng mát, tươi mới và kèm theo 1 góc check in sang choảnh.

Còn gì hạnh phúc khi cắn 1 miếng gà rán ròn rụm ngập miệng, cùng 1 ly trà sữa ngọt ngào để quên đi mọi buồn bực mệt mỏi và hòa mình tận hưởng không gian tưới mới tại Gà rán Five Star Hồng Lê MT ạ. Quý khách ở gần hãy đến ủng hộ và cho cảm nhận về cửa hàng của Chị Hồng Lê nhé.

Tranh vải lụa 3d tại Gà rán Five star – Hồng Lê MT –  TT Me,Gia Viễn,Ninh Bình

Tranh vải lụa 3d tại Gà rán Five star – Hồng Lê MT
Decal Kimsa dán kính tại TS Decor

TOÀN BỘ MẪU TRANH CHỊ HỒNG LÊ SỬ DỤNG TRANG TRÍ CỬA HÀNG TẠI TS DECOR

VẺ ĐẸP CỦA NHỮNG BỨC TRANH 3D DÁN TƯỜNG

Sử dụng tranh dán tường đang trở thành xu hướng mới và được các gia chủ vô cùng yêu thích. Việc trang trí thêm một bức tranh 3D có chủ đề sẽ giúp căn phòng trở nên mới mẻ hơn, ấn tượng hơn và tạo điểm nhấn độc đáo, giúp căn phòng sang trọng và rộng rãi hơn.

Tranh dán tường có thể trang trí ở rất nhiều vị trí trong căn nhà, đối với phòng khách thì các bạn có thể dán tranh sau bức tường treo tivi, dán tranh sau ghế sofa phòng khách hoặc dán vào các ô trống trong phòng khách. Đối với các không gian cửa hàng có thể dán theo từng mảng miếng của bức tường hoặc dán phủ kín toàn bộ bức tường…

GIÁ TRANH DÁN TƯỜNG , MUA TRANH 3D DÁN TƯỜNG Ở ĐÂU?

Có rất nhiều bảng giá tranh dán tường khác nhau tùy theo chất liệu và công nghệ in. Tranh dán tường TS Decor có các dòng tranh dán tường từ bình dân đến cao cấp. Các dòng tranh lụa in mực dầu, tranh in UV Mỹ phủ kim tuyến, hoặc các dòng tranh lụa cao cấp 3D 5D 8D, tranh xuyên sáng, tranh cầu thang và đặc biệt có loại tranh cao cấp nhất của TS Decor đó là tranh dán tường 16D, loại tranh được làm kết hợp máy in với thủ công cho ra sản phẩm chất lượng nhất. Dưới đây là báo giá  tham khảo tranh dán tường của chúng tôi:

  • Tranh vải lụa mực dầu giá 120.000/m2
  • Tranh vải lụa phủ UV giá 160.000/m2
  • Tranh 5D,8D,16D,Trần xuyên sáng… liên hệ để báo giá.
  • TS Decor in tranh theo kích thước Khách yêu cầu (Cao x Rộng)
  • (Giá trên chưa bao gồm giá vận chuyển, giá công dán có thay đổi)

Tranh dán tường TS Decor in tranh theo kích thước yêu cầu, mẫu mã khách hàng có thể lựa chọn theo sở thích, có thể là một trong những chủ đề tranh mà TS Decor đã gợi ý ở phía trên.

TS Decor chuyên cung cấp tranh dán tường toàn quốc, các mẫu tranh dán tường cao cấp cho phòng khách gia đình, phòng khách chung cư với các mẫu tranh sắc nét, chân thực nhất. Không những thế TS décor còn cung cấp tìm mẫu các dòng tranh Hot Trend theo su thế như Hong Kong, Nhật Bản, Hàn Quốc, Việt Nam, Pháp…Café, Trà Chanh bụi phố…Hỗ trợ tìm mẫu theo yêu cầu của khách hàng.

5 cam kết chất lượng dịch vụ của tranh giấy dán tường TS Decor

  • Chất lượng tốt nhất, giá tốt nhất.
  • Không bán hàng hỏng, không bán hàng kém chất lượng.
  • Thời gian giao hàng đúng hẹn.
  • Bảo hành bảo trì chu đáo.
  • Tư vấn nhiệt tình, hỗ trợ giao hàng toàn quốc

LIÊN HỆ TƯ VẤN ĐẶT HÀNG

Tòa H1 – Hope Residence – Chu Huy Mân – Long Biên – HN

Số điện thoại/Zalo: 0397.821.666 và 0359.590.416

Chat Zalo
Chat Facebook
0397.821.666